Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Tuyệt chiêu trang điểm cô dâu ngày cưới đẹp như công chúa

Xu hướng trang điểm cho cô dâu ngày cưới năm nay ngoài cách trang điểm gợi cảm, nhiều cô dâu chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng. Giới trẻ còn có một cách gọi khác cho phong cách này đó là “trang điểm công chúa”. Nếu bạn là người yêu phong cách trang điểm trong trẻo này thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Cách phối hợp phụ kiện phù hợp với phong cách trang điểm công chúa cho cô dâu ngày cưới.
Cô dâu muốn hóa thân thành “công chúa” thì màu trang điểm bạn nên chọn cần nhẹ nhàng như màu hồng. Lớp phấn hồng sẽ làm cho khuôn mặt bạn thanh thoát, tươi sáng hơn rất nhiều. Bạn có nghĩ trang điểm theo phong cách này có quá đơn giản cho lễ cưới của mình không? Chúng tôi xin trả lời rằng: không hề đơn giản! Để cô dâu có được vẻ đẹp tinh khôi,trong sáng như công chúa thì lớp phấn nền cần được đánh rất kỹ, tỉ mỉ nhưng không được quá dầy, chỉ là một lớp phấn mỏng vừa đủ.
Một điều quan trọng mà các cô dâu cần để ý kỹ chính là màu son môi, màu mắt phải cùng “ton sur ton” với màu phấn mặt. Màu mắt sử dụng màu hồng phấn tinh tế và mi mắt nên được uốn nhẹ, tự nhiên khi truốt mi bạn tránh tình trạng mi bón cục vào nhau hay truốt màu quá đen làm đôi mắt của bạn sẽ không được tự nhiên. Đôi môi màu hồng dâu ngọt ngào cùng nụ cười tươi tắn rạng ngời như thiên thần.
phong-cach-trang-diem-cong-chua
Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng với màu hồng dâu ngọt ngào giúp cô dâu trở nên tươi tắn và rạng ngời

Ngoài khuôn mặt được trang điểm tỉ mỉ, thì cô dâu không thế quên những phụ kiện đi kèm. Với trang điểm phong cách công chúa thì còn gì tuyệt với hơn khi được kết hợp cùng một chiếc vương miện đính đá đầy màu sắc được thiết kế tinh sảo. Mái tóc được uốn xoăn nhẹ, thả tự nhiên kết hợp cùng chiếc váy màu hồng ánh tím. Cô dâu giống như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích một vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng đến kỳ lạ!
trang-diem-phong-cach-cong-chua-cho-co-dau
Cô dâu giống nhu nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích
trang-diem-cong-chua-ket-hop-vuong-mien
Kết hợp chiếc vương miện cùng cách trang điểm phong cách công chúa
Với cách thay đổi phụ kiện và kiểu tóc hợp lý sẽ giúp cô dâu có nhiều phong cách đa dạng mà vẫn giữ được nét đẹp kiêu sa của nàng công chúa. Thay vì mái tóc thả tự nhiên cô dâu cũng có thể búi lỏng phía sau, tết cách điệu hay cũng có thể buộc lỏng ra phía sau….Phụ kiện tóc có thể thay thế liên tục bằng các mẫu vương miện khác kết hợp cùng với vòng cổ, hoa tai cùng tông, hay bằng một vòng hoa đội đầu đa sắc. Nhưng cô dâu cần chú ý phải trọn phụ kiện hợp với phong cách trang điểm mà mình đã lựa chọn.
trang-diem-co-dau-cong-chua
Chỉ với vài cách biến tấu nho nhỏ vẻ đẹp của cô dâu đã trở nên sang trọng yêu kiều hơn
trang-diem-co-dau-cong-chua
Thay thế vương miện bằng một chiếc vòng hoa đội đầu màu sắc hài hòa, kết hợp với hoa tai dáng dài nổi bật
Nếu bạn không sở hữu mái tóc dài và đang băn khoăn với mái tóc ngắn của mình thì làm sao để có thể xinh lung linh như công chúa đây. Với cô nàng sở hữu mái tóc ngắn thì một chiếc vương miện nhỏ đội lệch kèm khăn voan đội đầu thướt tha thì sao, thật tuyệt phải không.
trang-diem-phong-cach-cong-chua-cho-co-dau
Một chiếc vương miện cách điệu cũng đủ “phép thuật” biến cô dâu thành nàng công chúa
Trang điểm cô dâu mang phong cách công chúa rất phù hợp cho những bữa tiệc tổ chức ban ngày và tiệc cưới ngoài trời. Mùa cưới năm nay các cô dâu Việt đã có thêm một sự lựa chọn cho ngày vui của mình thêm lộng lẫy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhận xét của bạn đã được gửi