Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cách chọn lựa chiếc vòng cổ ngọc trai ưng ý cho cô dâu trong Ngày Cưới !

Vòng cổ ngọc trai là một phụ kiện khá được ưa chuộng và sử dụng bởi các cô dâu thời hiện đại, Vì những viên ngọc trai lấp lánh sẽ là điểm nhấn giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và nổi bật ở ngày hạnh phúc nhất của mình. Nhưng để kết hợp hài hòa giữa phụ kiện vòng cổ ngọc trai và bộ trang phục cô dâu thì không phải điều đơn giản .

Dưới đây là một vài gợi ý giúp cô dâu lựa chọn được cho mình một chiếc vòng cổ ngọc trai đẹp và phù hợp với váy cưới của mình nhất .

Chọn vòng cổ ngọc trai phù hợp với màu da


Cô dâu có làn da trắng thì sẽ hợp với hầu hết các loại ngọc trai , đặc biệt là một chiếc vòng cổ ngọc trai màu trắng ngà . Bởi nó sẽ tôn nên vẻ đẹp dịu dàng , sang trọng cùng bộ váy cưới màu trắng , cô dâu sẽ trở lên lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới .


Cô dâu có làm da màu nên sở hữu cho mình một chiếc vòng ngọc trai màu hồng đậm , hoặc màu cam. Ngọc trai màu trông rực rỡ , lãng mạn và phù hợp với làn da màu.

Chọn vòng cổ ngọc trai phù hợp với  màu sắc và kiểu dáng váy cưới 


  • Đối với màu sắc váy cưới
Một chiếc vòng cổ ngọc trai màu trắng ngà sẽ rất phù hợp với bộ váy cưới màu trắng hoặc đen tuyền .
Chiếc vòng cổ ngọc trai trắng ngà phù hợp với váy cưới màu trắng giúp cô dâu thêm xinh đẹp và nổi bật
  • Đối với dáng váy cưới
Nếu vô dâu mặc chiếc váy quây nên chọn vòng cổ ngọc trai bản to.

Nếu cô dâu mặc váy cưới hai dây hoặc váy cổ ren thì nên chọn vòng ngọc trai mảnh.

Nếu cô dâu mặc một chiếc váy cưới không tay thì chiếc vòng cổ ngọc trai đơn giản sẽ phù hợp nhất.


Chọn vòng cổ ngọc trai phù hợp với dáng người cô dâu

Cô dâu thường lựa chọn cho mình vòng cổ ngọc trai đều là màu trắng và trắng ngà. Cô dâu nên dùng vòng cổ ngọc trai dạng tròn, ôm cổ vừa phải, không nên dùng dây ngọc trai quá dài vì đây là loại dây chuyền dành cho những người trung tuổi .



Cô dâu có dáng người cao, gầy , cổ dài nên chọn vòng cổ ngọc trai hạt to, ngắn sẽ làm nổi bật và tạo càm giác cô dâu có phần đầy đặn trẻ trung, xinh đẹp . Những người thấp bé chỉ nên dùng sợi dây mảnh , nhẹ nhàng để không bị chìm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhận xét của bạn đã được gửi