Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Bật mí cách chọn bông tai đẹp cho cô dâu ngày cưới

Để chọn được đôi bông tai cưới đẹp không khó nhưng phải lựa làm sao cho bông tai hợp với trang phục, kiểu tóc cũng như khuôn mặt là điều không dễ. Hôm nay, Trang Sức Cưới sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề khá khúc mắc này. Làm thế nào để bạn trở nên xinh đẹp nhất trong ngày cưới nhờ sự giúp sức của đôi hoa tai.

 Chọn bông tai phù hợp với váy cưới

Các cô dâu cần lưu ý rằng mình đang chọn hoa tai cho ngày cưới . Nếu bạn không khéo chọn lựa thì rất dễ lạc tông so với váy cưới cùng các loại trang sức, phụ kiện khác. Bạn cần định hình được chiếc váy cưới của mình sẽ mặc có kiểu dáng gì, màu gì, vòng cổ kiểu dáng ra sao, kiểu tóc mình sẽ làm… thì khi đó không quá khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình đôi bông tai ưng ý.
Nếu chiếc váy cưới của bạn được đính nhiều đá, hạt cườm lấp lánh thì bạn nên chọn đôi bông tai đơn giản được làm từ vàng tây hay vàng ta. Hạn chế tối đa đá màu đính kèm.
hoa-tai-cuoi
Nét đẹp dịu dàng, nhấn nhá của cô dâu trẻ
Ngược lại nếu chiếc vày cưới của bạn là vài trơn, họa tiết đơn giản thì bạn nên tim cho mình đôi bông tai có độ sáng lấp lánh, có đá màu đính kèm. Bạn tin đi khi đó khuôn mặt của bạn sẽ rạng rỡ, thu hút được mọi ánh nhìn trong lễ cưới.
Bạn cũng nên lưu tâm đến việc chọn nguyên một bộ trang sức cưới. Có hoa tai, lắc tay, vòng cổ nhưng để có được bộ trang sức mà mình ưng ý hết cả ba mẫu thì cũng không đơn giản. Bạn nên chọn những bộ trang sức phù hợp với váy cũng như với khuôn mặt của bạn.

 Bông tai dáng tròn hoặc hình khối

Kiểu hoa tai này thường có chiều dài vừa phải, phù hợp với cô dâu có khuôn mặt dài, khuôn mặt trái xoan. Đặc biệt với đôi hoa này rất dễ kết hợp với nhiều kiểu tóc. Nếu bạn có mái tóc dài thì có thể làm xoăn nhẹ để xõa quyến rũ hay tóc vấn cao quý phái. Nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn có thể lựa chọn mẫu hoa tai xoắn ốc, có độ dài vừa phải.
hoa-tai-dang -dai
Khuyên tai dáng dài lấp lánh ánh kim cương

 Bông tai dáng dài kiểu cách

Những mẫu hoa tai phù hợp với cô dâu có gương mặt to, tròn. Để khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn cô dâu nên chọn cho mình chiếc váy cưới quây để hở bờ vai thon cùng chiếc cổ cao. Bông tai dáng dài kết thành từng chùm lấp lánh làm cho cô dâu trở nên long lanh hơn.
hoa-tai-dang-dai-kieu-cach
Đôi khuyên tai độc đáo, cá tính thực sự đã làm cô dâu tỏa sáng

 Hoa tai nụ

Là mẫu hoa tai cưới phù hợp với nhiều khuôn mặt chính vì thế nếu bạn không lựa chọn kỹ càng thì sẽ làm mất đi vẻ đẹp của mình. Xu hướng năm nay cô dâu thường chọn cho mình hoa tai được làm bằng bạc,vàng trắng có đính kim cương. Hoa tai không được to quá nên có kích thươc vừa phải với khuôn mặt của cô dâu, đính thêm một viên đá hoặc kim cương lớn tạo điểm nhấn.
hoa-tai-nu
Hoa tai đính đá cùng điểm nhấn ngọc trai tinh tế
Khi chọn trang sức cưới nói chung cũng như bông tai cưới nói riêng, cô dâu nên cân nhắc kỹ về kiểu dáng của bông tai để hợp với khuôn mặt, trang phục. Mục đích chúng ta sử dụng thêm trang sức để tăng vẻ đẹp cho bản thân chứ đừng biến mình thành một ” cây trang sức di động” trong lễ cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhận xét của bạn đã được gửi