Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Xu hướng hoa tai dành cho boy năm 2015

Phái mạnh đeo hoa tai giờ đã không còn xa lạ mà đã trở nên hết sức bình thường .Các boy đeo hoa tai để thể hiện phong cách, cá tính riêng của bản thân. Có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu hoa tai dành cho boy không thua kém gì của chị em. Nếu chàng trai muốn trải nghiệm những mẫu hoa tai mới, cá tính cho bản thân mình thì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cá tính là một thứ không thể diễn tả hết bằng lời, vì thế lựa chọn phụ kiện, trang phục, kiểu tóc...sẽ là cách đơn giản, dễ dàng hơn để nói lên mình là ai, và đang theo đuổi phong cách gì. Hoa tai cho nam lựa chọn cũng không phải đơn giản, bạn phải lựa chọn sao cho đôi hoa tai kết hợp tốt với bộ trang phục .
mẫu hoa tai vầng trang khuyết
Hoa tai cho boy phong cách lịch lãm
Ngoài những mẫu hoa tai đẹp cho boy được chế tác từ những chất liệu như inox, đá, nhựa cứng, nam châm…thì hoa tai bạc cũng đang dần được các bạn nam sử dụng. Kim loại bạc lâu nay vẫn được đánh giá là một trong những kim loại lành tính, có khả năng khử độc và bảo về sức khỏe cho người đeo. Vì thế hoa tai bằng bạc vẫn có được một vị trí quan trọng trong thị trường phụ kiện trang sức đầy sự cạnh tranh. Các bạn nam cũng cần cẩn trọng hơn khi sử dụng các loại hoa tai bằng những chất liệu đồng, inox… hay những loại hoa tai giá rẻ những chất liệu này dễ làm người đeo bị dị ứng, mẩn ngứa và nhiễm trùng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhận xét của bạn đã được gửi