Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Hoa tai cá tính dành cho những cô nàng mạnh mẽ

Hoa tai hình bọ sừng, nhện kích thước lớn được các cô gái xứ sở hoa anh đào yêu thích
Những con côn trùng như: ve, kiến, nhện, đom đóm… cũng giống như những đứa trẻ Việt Nam những con côn trùng này gắn liền với tuổi thơ của những đứa trẻ Nhật Bản. Vào dịp nghỉ hè thú bắt côn trùng là điều mà trẻ em cũng thích. Nắm bắt được điều này một cửa hàng chuyên sản xuất và bán các phụ kiện độc lạ cho giới trẻ đã lến ý tưởng và cho ra đời những đôi hoa tai có khi thoạt nhìn khiến người khác phải rùng mình.
hoa tai bọ sừng có kích thước lớn không tưởng
Khi nói đến côn trùng, có lẽ 10 người con gái thì có đến 9 người kinh hãi nhưng với các cô gái Nhật Bản hiện đại đeo hoa tai côn trùng càng lớn, càng thật bao nhiêu thì phong cách, cá tính của mình càng được nhiều người nể phục.
Cô gái Nhật Bản vẫn dễ thương khi đeo đôi hoa tai ” rùng rợn” này.
“Kimo-kawa” là tên của kiểu hoa tai này. Kimo trong tiếng Nhật Bản có nghĩa là rùng rợn, ghê sợ còn Kawa viết tắt của từ Kawaii có nghĩa là dễ thương, đáng yêu. Kimo – kawa, hoa tai rùng rợn kiểu dễ thương – ngay cả cái tên cũng gây sự chú ý cho người nghe. Sức hút của kiểu hoa tai này với các bạn trẻ mang sức “công phá” rất lớn, một trào lưu mới mang phong cách riêng của con người Nhật Bản.

Nguồn : hoatai.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nhận xét của bạn đã được gửi